Season Change in Germany :: EP05 Let’s go to Lindau

TaluiTamtawan Travel Guide & Review

เที่ยวสนุก กินอร่อย พักสบาย ตะลุยตามตะวัน : www.TaluiTamtawan.Com

Season Change in Germany EP05 Let’s go to Lindau
ตะลุยตามตะวัน ตะลุยเยอรมันนีในฤดูที่แตกต่าง ตอน ที่ 5 เดินทางไปเกาะลินเดา
ซึ่งเป็น วันแรกของทริป ที่หิมะตก ติ่นเต้น สนุกมาก กินอาหารเช้า ที่ Hotel Sky Viva ซึ่ง ตะลุยตามตะวัน เลือกพักที่นี่ เนื่องจากใกล้ สถานีรถไฟ และ ท่าเรือ และ ฺBus Stop ค็อนชตันทซ์ ลากกระเป๋า สะพายเป้ ขึ้นเรือ Catamaran ข้ามทะเลสาบ Bodensee ไปยัง Friedrichshafen เพื่อต่อรถไป เกาะ ลินเดา Lindau Island เมืองชายแดน เยอรมันนี ติดกับ ออสเตรีย และ ฝั่งตรงข้าม ทะเลสาบ เป็น สวิสซ์ ตะลุยตามตะวัน ติดตามข่าวพระราชสำนักฯ สมเด็จพระเทพฯ ทรงเสด็จ ไปร่วมงานประชุม และ พิธีเปิด ผู้ได้รับรางวัลโนเบล จึง ตามรอยพระองค์ท่าน ครับ

Sky Viva Hotel, Konstanz เจอหิมะตก วันแรกของทริป ติ่นเต้น สนุกมาก

ระหว่างรอ BF ที่ Sky Viva Hotel, Konstanz ออกไปเล่นหิมะสักหน่อย แต่หิมะบนพื้น ลื่นมาก ครับ

กินอาหารเช้า ที่ Hotel Sky Viva ก่อนออกเดินทาง

ระหว่างทางเดินไป ขึ้นเรือ Catamaran เก็บภาพ หิมะ ขาวๆ มาให้ชมกันครับ

อีกสักภาพ ชอบชอบ

ลากกระเป๋า สะพายเป้ ขึ้นเรือ Catamaran ข้ามทะเลสาบ Bodensee ไปยัง Friedrichshafen ค่าโดยสาร 10.50 EU/คน

บรรยากาศบนเรือกว้างขวาง นักเดินทางน้อยเนื่้องจากว่า เป็นฤดูที่แตกต่าง

การเดินทางเรือ Catamaran ข้ามทะเลสาบ Bodensee จาก Konstanz ไป Friedrichshafen ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

มาถึง ต้องรีบเดินไปขึ้นรถไฟ ที่ Friedrichshafen HF ใช้เวลาอย่างเร็ว ไม่เกิน 5 นาที

ขบวนนี้ครับ ต้นสาย Friedrichshafen เลยครับ ซึ่งปกติ นั่งขบวนเดียวก็จะไปถึง Lindau : แต่..

แต่ช่วงที่ ตะลุยตามตะวัน ไปถ่ายรายการ มีการปิดซ่อมเส้นทางรถไฟบางช่วง ทำให้ต้องเปลี่ยนเส้นทาง ต่อรถไฟ 3 ขบวน จึงถึง ลินเดา ครับ

ภายในขบวนรถไฟ ของเยอรมันนี ก็คล้ายๆ ของยุโรปประเทศอื่นๆ คือ สามารถ นำจักรยาน ขึ้นรถไฟไปด้วยกันได้ครับ สะดวกมาก

ช่วง เปลี่ยน ขบวนรถไฟ ก้จะ หนาวๆ เย็นๆ หน่อย ครับ

บางสถานีก้จะมี ที่นั่ง และกระจก บังลมเย็นๆ

แต่ พออยู่บน รถไฟ ก็สบายหน่อย ครับ

มีจอ บอก สถานี และเสียงประกาศ ทุกสถานีครับ

รางรถไฟ ยังมี หิมะ ครับ

ถึงแล้วครับลินเดา เตรียมลง

สุดปลายทางที่ลินเดา : ตะลุยตามตะวัน มากับขบวนนี้ครับ

เย้ ถึงแล้ว ลินเดา Lindau

เซลฟี่..สักภาพ..ก่อนเดินไป เข้าโรงแรมที่พักซึ่งจองมาล่วงหน้า แล้วครับ

ประตู สถานีรถไฟ คลาสิค มากครับ

ออกมาจากสถานี ทัศนียภาพ สวยงาม แม้ว่าฟ้าจะไม่เปิดก็ตาม

Hotel Bayerischer Hof : โรงแรมอยู่ฝั่งตรงข้าม สถานีรถไฟ ครับ

Hotel Bayerischer Hof : จัดว่าเป็นโรงแรมที่สบายแห่งหนึ่ง

ตะลุยตามตะวัน พักที่ Hotel Bayerischer Hof โรงแรมนี้ละครับ ในเกาะลินเดา ขอตัวพักผ่อนแป๊ป

Lindau is a town on Lake Constance (or Bodensee) in Bavaria, Germany, known for its old town on Lindau island. The harbor has a Bavarian Lion statue and a stone lighthouse with lake and mountain views. On the harborfront Seepromenade, the 12th-century Mangturm is a former watchtower with a pointed, tiled roof. Near restaurant-lined Maximilianstrasse, the Gothic Altes Rathaus (Old Town Hall) has a painted facade.

Google Map :: ท่าเรือ Catamaran ข้ามทะเลสาบ Bodensee ไปยัง Friedrichshafen https://goo.gl/maps/QfLBMHU5nJF2

GoogleMap Lindau : https://goo.gl/maps/vz2Z331ymWq

Click to talk with us & Photo Gallery by iPhoneX
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามชม ตะลุยตามตะวัน ตะลุย เยอรมันนี ชวนชมตอนต่อไปนะครับ

Click to see The movie series Season Change in Germany on Youtube by iPhone Film maker !
ตะลุย เยอรมันนี ในฤดูที่แตกต่าง Click ชม ตอน 1 ครับ
ตะลุย เยอรมันนี ในฤดูที่แตกต่าง Click ชม ตอน 2 ครับ
ตะลุย เยอรมันนี ในฤดูที่แตกต่าง Click ชม ตอน 3 ครับ
ตะลุย เยอรมันนี ในฤดูที่แตกต่าง Click ชม ตอน 4 ครับ
ตะลุย เยอรมันนี ในฤดูที่แตกต่าง Click ชม ตอน 5 ครับ
ตะลุย เยอรมันนี ในฤดูที่แตกต่าง Click ชม ตอน 6 ครับ
ตะลุย เยอรมันนี ในฤดุที่แตกต่าง Click ชม ตอน 7 ครับ
ตะลุย เยอรมันนี ในฤดูที่แตกต่าง Click ชม ตอน 8 ครับ
ตะลุย เยอรมันนี ในฤดูที่แตกต่าง Click ชม ตอน 9 ครับ
ตะลุย เยอรมันนี ในฤดูที่แตกต่าง Click ชม ตอน 10 ครับ
ตะลุย เยอรมันนี ในฤดูที่แตกต่าง Click ชม ตอน 11 ครับ
ตะลุย เยอรมันนี ในฤดูที่แตกต่าง Click ชม ตอน 12 ครับ
ตะลุย เยอรมันนี ในฤดูที่แตกต่าง Click ชม ตอน 13 ตอน ปิดทริปครับ
Thanks for watching & Like & Share TaluiTamtawan ! See you Next Episode