Season Change in Germany :: EP06 Things to Do in Lindau

TaluiTamtawan Travel Guide & Review

เที่ยวสนุก กินอร่อย พักสบาย ตะลุยตามตะวัน : www.TaluiTamtawan.Com

Season Change in Germany EP06 Things to Do in Lindau
ตะลุยตามตะวัน ตะลุยเยอรมันนีในฤดูที่แตกต่าง ตอน ที่ 6 กินอาหารไทย Thai House Restaurant เดินชมเกาะ สำรวจ TheaterLindau เพื่อเข้าชมละครหุ่นกระบอกเรื่อง Swan Lake รอบเย็น Lindau is a town on Lake Constance (or Bodensee) in Bavaria, Germany, known for its old town on Lindau island. The harbor has a Bavarian Lion statue and a stone lighthouse with lake and mountain views. On the harborfront Seepromenade, the 12th-century Mangturm is a former watchtower with a pointed, tiled roof. Near restaurant-lined Maximilianstrasse, the Gothic Altes Rathaus (Old Town Hall) has a painted facade.

ตะลุยตามตะวัน เดินทางมาถึงลินเดาช่วงเที่ยง ห้องยังทำไม่เสร็จ จึงฝากกระเป๋าที่โรงแรม Hotel Bayerischer Hof

เดินสำรวจหา อาหารกลางวันกิน

มาเจอ ร้าน อาหารไทย Thai House Restaurant Lindau [อยู่หน้าอาคาร Altes Rathaus จุดถ่ายภาพเช็คอินของนักท่องเที่ยว]

Welcome to Thai House Restaurant

ภายในร้าน ตกแต่ง สไตล์ไทยๆ

บรรยากาศ สบายๆ แล้วยังมี…

สไตล์ ล้านนา ห้องขันโตก อีกด้วยครับ

อาหารออกมาเร็ว ทัน หิว จริงๆ ครับ

คุณน้องฝน [น้องของคุณพี่เจ้าของร้าน] จัดให้เยอะเลยครับแถม OFFER ให้ TaluiTamtawan FC อีกด้วย [ต้องชมในคลิปละครับ]

อิ่มแล้ว เดินถ่ายรูปต่อได้ :: ถ้าหันหน้า เข้า หาร้าน Thai House Restaurant ขวามือคือ อาคาร Altes Rathaus

เดินชมอาคาร สถาปัตยกรรม เยอรมันนี กันต่อครับ

เป้าหมายคือที่นี่ครับ ตะลุยตตามตะวันเดินมาถึงด้านหลังของอาคาร…

Theater Lindau :: ซึ่งคืนนี้จะมาชมละครหุ่นกระบอก ภายในอาคารมีห้อง แสดงมากมาย ครับ

ด้านหน้า Theater Lindau

ประตูทางเข้า ด้านหน้า Theater Lindau เย็นนี้เจอกันครับ

เดินออกมา ถนนเลียบ ทะเลสาบ วันนี้ อากาศ ok ไม่มีหิมะ

Yachtclub Lindau :: ทะเลสาบ มี คลับของเรือ

บรรยกาศ สงบดี เพราะ เป็น ฤดู หนาว

มีป้ายสื่อความหมาย แนะนำ ให้เรียนรู้ ตามอัธยาศรัย ด้วยครับ

เจอ 1 ตัว น่ารักดี ครับ

มีหอ นาฬิกา ริมทะเลสาบ

และ มิเตอร์ ต่างๆ

ที่สำคัญ จุด แลนด์มาร์ค Lighthouse and Bavarian Lion Sculpture ยามบ่าย

เดินวนกลับมาใกล้จะถึง โรงแรมที่พักครับ มาเจอ เสา โซล่าเซล เก็บภาพมาฝาก

TAXI ครับ ดาว 3 แฉก รุ่นอะไรเอ๋ย

ด้านหน้าโรงแรมครับ ซึ่งตรงข้ามกับสถานีรถไฟ มีการถ่ายทำ เรื่องปั่นจักรยาน ด้วยกล้อง DSLR ครับ

อาคารด้านหน้านี่แหละครับ สถานีรถไฟ Lindau

กลับเข้าห้องพักชาร์ทแบททั้งคน iphone, OsmoMobile : Snoppa M1 ซึ่งทาง Snoppa Thailand สนับสนุน ตะลุยตามตะวัน อย่างเป็นทางการครับ

เดินไป โรงละคร ก็ เก็บภาพ ไปเรื่อยครับ

ชม ละครหุ่นกระบอกเรื่อง Swan Lake ครับ

ห้องแสดง No Photo ห้ามถ่ายภาพ ห้ามบันทึก No vdo

มีการหยุดพักการแสดง เพื่อให้ผู้ชม ซื้อ ของที่ระลึก ซื้อน้ำ กาแฟดื่ม ส่วนผม ถ่ายรูป

หลังจบการแสดง มีการพูดคุยแนะนำ ที่สำคัญ เชิญผู้ชม เข้าไปชม เบื้องหลัง การแสดง พร้อมตอบข้อซักถาม

หุ่น มากมาย เลยครับ

ทักทายกันหน่อย ครับ

ตะลุยตามตะวัน ได้มีโอกาส และเปลี่ยน ความเห็น กับ Director และ Producer

เอาใจ คนชอบถ่ายรูปหน่อยครับ

เริ่มหิว กลับดีกว่าครับ [การเข้าชมการแสดง ต้องจองที่นั่งล่วงหน้า บนเว็บไซต์ ของ โรงละคร ครับ]

ด้านข้างโรงละคร มีมุมมองให้ชมสวยๆ ครับ

เดินออกมาทาง อาคาร Altes Rathaus

ภาพบรรยากาศยามค่ำ อาคาร Altes Rathaus [ซ้ายมือคือ Thai House Restaurant จำได้ใช่มั๊ยครับ]

เดินไปทะลุ ถนน เลียบทะเลสาบ

Lighthouse and Bavarian Lion Sculpture ยามต่ำ

หน้าสถานีรถไฟ Lindau นามค่ำ / เข้าไปดู มีอาหารอะไร พอจะ กินได้บ้างครับ

ได้แบบนี้มา ปรุง ร้อนๆ ก็กินดีครับ

อิ่มแล้ว Goodnight Lindau นอนหลับฝันดีครับ

Thai House Restaurant :: Willkommen im Thai House Restaurant Lindau – Saison Öffnungszeiten: von April bis Oktober haben wir täglich von 12 bis 14.30 und 18 bis 22 Uhr geöffnet.