Season Change in Germany :: EP07 Pfahlbauten Museum Unteruhldingen Bodensee

TaluiTamtawan Travel Guide & Review

เที่ยวสนุก กินอร่อย พักสบาย ตะลุยตามตะวัน : www.TaluiTamtawan.Com

Season Change in Germany EP07 Pfahlbauten Museum Unteruhldingen Bodensee
ตะลุยตามตะวัน ตะลุยเยอรมันนีในฤดูที่แตกต่าง ตอน ที่ 7 นั่งรถไฟ 4 ต่อ แล้วเดินเท้า อีก 2.7 km เพื่อไปเรียนรู้ พิพิธภัณฑ์ Pfahlbauten Unteruhldingen Bodensee ทั้งที่ติดต่อไปล่วงหน้าแล้ว แต่ พอไปถึง ปิดเฉย เลย ครับ Keep Walk and Walking

BF @ Hotel Bayerischer Hof ::  เติมพลังก่อน เดินทางเก็บภาพท่องเที่ยวมาฝาก โต๊ะนี้ มุมสวย เห็นสิงห์โต ยืนตากหิมะ ครับ

BF @ Hotel Bayerischer Hof :: ตะลุยตามตะวัน บันทึก Smartphone Filmmaker มาให้ชมอีกด้วย

ตอนที่ 7 นี้ ตะลุยตามตะวัน ใช้  Gimbal DJI OSMO Mobile จึงไม่สามารถเสียบไมค์ได้ครับ

คงต้อง คลิกชมในคลิป ละครับ ว่าเสียง ชัดเจนหรือเปล่า

แต่ที่แน่ๆ BF ที่ Hotel Bayerischer Hof น่ากินทั้งนั้นเลยครับ

ติดไปทาง หรู หน่อยๆ

มีน้ำผึ้ง สดสด ด้วยครับ

BF @ Hotel Bayerischer Hof ตะลุยตามตะวัน ชอบ ชอบ ครับ

ขอ ผม กิน อาหารเช้าก่อนครับ จะได้ พา ไปเที่ยว กันต่อไป ครับ

After BF :: หลังจากกินอาหารเช้า เก็บอุปกรณ์ ออกมาเก็บภาพ เล่นหิมะ ก่อนเดินไปขึ้นรถไฟครับ

Snow Man

Action :: Lighthouse and Bavarian Lion Sculpture

Snow on The Flowers in Lindau

Snow on The Flowers and Train Station in Lindau

ไปครับ ขึ้นรถไฟ ไปเที่ยวกัน

ต่อหลายขบวน แต่สะสถานี รถไฟชื่อเรียกยากทั้งนั้ครับ

อีกสถานี หนึ่ง

การเดินทางต้อง เตรียมดูตารางเวลารถไฟในเว็บ และ Google Map ก่อนออกจากโรงแรม เพราะใช้ wifi ของโรงแรม และ capture ไว้ ครับ

บรรยากาศแต่ละสถานี อากาศเย้นครับ ฟ้าปิดเล็กน้อย

มาถึงแล้วครับสถานีรถไฟ Uhldingen Muhlhofen

เดินออกจากสถานีรถไฟเริ่มหิว เดินสำรวจมีอะไรกินบ้างครับ

ถนนมีทางเท้า ปนหิมะ

เดินมาเจอ Super Market มีดอกไม้สวยๆ ขายด้วยครับ

สวยงามแปลกตาดีครับ

จัดเป็นต้นก็มีนะครับ

อากาศเย็น ดอกไม้งาม เข้าไปด้านในดีกว่าครับ

หิว หิว จัดแบบ ง่ายๆ สะดวกดีครับ ที่นี่ K & U Bakery GmbH Otto-Lilienthal-Straße 1 79395 Neuchâtel

Lunch Time :: ขอผมกินอาหารกลางวันก่อนนะครับ

อิ่มแล้วก็เดินสิครับเพื่อจุดหมายที่ปลายทาง Pfahlbauten Museum Unteruhldingen Bodensee

ค้อนข้างสับสนกับป้ายบอกทาง ครับ

เดินตามป้ายกลายเป็น เส้นทาง Highway เฉยเลย เจอ Ranger WT ครั้งแรกใน เยอรมันนีครับ

Hiway ครับมีรถบางคันจอด เหมือนกับจะบอกว่ามาเดินข้างถนนทำไม แต่ก็ฟังภาษาเยอรมันไม่ออกหรอกครับ

เดินเกือบถึงแล้วครับ

ผ่านมาได้ถึงถนน ซอยทางเข้า Pfahlbauten Museum Unteruhldingen Bodensee

เดินตั้งนานกว่าจะมาถึง ปรากฎว่า Pfahlbauten Museum Unteruhldingen Bodensee ปิด ที่เขียนเมล์ มานัดล่วงหน้าแล้วนะครับ

เดินชมรอบๆ บริเวณ เก็บภาพมาเรื่อยครับ

ผมเดินผ่าน Play Ground มานั่งพักตรงนี้ครับ

เจ้านกเป้ดน้ำชนิดหนึ่ง เดินมาหาผม

ตัวนี้เขาก็เดินเข้ามาใกล้ๆ ให้ถ่ายภาพเลยครับ

หายเหนื่อยแล้ว ครับ

ก็เดินกลับ คราวนี้เดินทาง ถนนหมู่บ้านตามป้ายบอกไปทางเข้า Motor Museum แต่หาไม่เจอจนได้ครับ เจอแต่ลำธาร

เจอคันนี้น่ารัก เก็บภาพมาฝากครับ

คันนี้ก็น่ารักครับ ถ้าใส่แม็ค จะสวยขึ้นอีกเยอะเลยครับ

คันนี้เหมาะกับนักเดินทางมากครับ

คันนี้เหมาะกับ นักปั่นพ่อลูกอ่อนครับ

กลับมาที่สถานีรถไฟ ครับ

ไม่ทัน รอขบวนต่อไป

ก็มีคนมารอรถไฟเช่นกัน

ต่อรถไฟ 4 ขบวน กลับไป พักที่ลินเดาเช่นเดิมครับ

K & U Bakery GmbH, Otto-Lilienthal-Straße 1,  79395 Neuchâtel ,
Tel .: 07631/703 – 0 , Fax: 0781/502 859959 E-Mail: baecker@kundu.de
Google Map :: K & U Bakery GmbH

Click to talk with us & Photo Gallery by iPhoneX
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามชม ตะลุยตามตะวัน ตะลุย เยอรมันนี ชวนชมตอนต่อไปนะครับ

Click to see The movie series Season Change in Germany on Youtube by iPhone Film maker !
ตะลุย เยอรมันนี ในฤดูที่แตกต่าง Click ชม ตอน 1 ครับ
ตะลุย เยอรมันนี ในฤดูที่แตกต่าง Click ชม ตอน 2 ครับ
ตะลุย เยอรมันนี ในฤดูที่แตกต่าง Click ชม ตอน 3 ครับ
ตะลุย เยอรมันนี ในฤดูที่แตกต่าง Click ชม ตอน 4 ครับ
ตะลุย เยอรมันนี ในฤดูที่แตกต่าง Click ชม ตอน 5 ครับ
ตะลุย เยอรมันนี ในฤดูที่แตกต่าง Click ชม ตอน 6 ครับ
ตะลุย เยอรมันนี ในฤดุที่แตกต่าง Click ชม ตอน 7 ครับ
ตะลุย เยอรมันนี ในฤดูที่แตกต่าง Click ชม ตอน 8 ครับ
ตะลุย เยอรมันนี ในฤดูที่แตกต่าง Click ชม ตอน 9 ครับ
ตะลุย เยอรมันนี ในฤดูที่แตกต่าง Click ชม ตอน 10 ครับ
ตะลุย เยอรมันนี ในฤดูที่แตกต่าง Click ชม ตอน 11 ครับ
ตะลุย เยอรมันนี ในฤดูที่แตกต่าง Click ชม ตอน 12 ครับ
ตะลุย เยอรมันนี ในฤดูที่แตกต่าง Click ชม ตอน 13 ตอน ปิดทริปครับ
Thanks for watching & Like & Share TaluiTamtawan ! See you Next Episode